Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

3 NGUYÊN TẮC CẦN CÓ KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NHỎ

Muốn thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ đẹp bạn cần tuân thủ một vài nguyên tắc về ánh sáng, sơn tường và đồ nội thất. Hiện nay thiết kế văn phòng nhỏ đang là xu hướng thiết kế phổ biến được nhiều công ty vừa và nhỏ ưa chuộng.
Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bài trí ánh sáng, sơn tường và đồ nội thất phù hợp với không gian văn phòng nhỏ đồng thời đem lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và truyền cảm hứng làm việc tốt.

      1.     Sử dụng đèn chùm hoặc đèn huỳnh quang cho văn phòng nhỏ

Mẫu văn phòng nhỏ đẹp chú trọng việc sử dụng ánh sáng trong không gian. Ánh sáng yếu và mờ đục là điều tối kị. Loại đèn cung cấp nguồn ánh sáng tốt nhất chính là đèn huỳnh quang. Hiện nay giá bán đèn huỳnh quang cực kỳ phải chăng nên được hầu hết khách hàng ưa chuộng.
Tuy nhiên đèn huỳnh quang không tạo hiệu quả trang trí, trong khi đó một số văn phòng làm việc có khuynh hướng biến đồ nội thất thành những tác phẩm nghệ thuật trong không gian.
Nhất là đối với các văn phòng làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, cần một không gian mang lại nguồn cảm hứng. Trong trường hợp này sử dụng đèn chùm là một giải pháp hữu hiệu.

      2.     Lựa chọn màu sơn tường tươi sáng

Các loại màu sơn tươi sáng như xanh nhạt, vàng nhạt, màu be, màu xanh lá cây,… đem lại cảm giác sống động, hứng khởi. Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn với những màu sắc tươi sáng.
Ngược lại lựa chọn những gam màu tối cho tường sẽ làm cho văn phòng trở nên bí bách, ngột ngạt. Không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của người làm việc.

      3.     Sử dụng đồ nội thất văn phòng đa năng thay cho những sản phẩm chuyên biệt

Không gian văn phòng công ty nhỏ không cho phép bạn bài trí những sản phẩm nội thất văn phòng chuyên biệt như bàn làm việc riêng, kệ sách hay tủ trưng bày,… Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại bàn có nhiều ngăn kéo để đựng tài liệu làm việc.
Bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại kệ đựng tài liệu, các sản phẩm này kích thước không lớn nhưng có thể chứa được khá nhiều tài liệu, rất hiệu quả trong không gian văn phòng nhỏ.
Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ không khó nhưng cần có sự sắp xếp thông minh để tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Muốn vậy trong quá trình sắp xếp bạn phải chú trọng 3 yếu tố: ánh sáng, sơn tường và đồ nội thất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô A 68, 30 Tháng 4, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
SDT: 0979 93 96 98 or 0906 46 0248
Email: contact@noithatdni.vn
Fanpage: Nội Thất Đà Nẵng
LinkedIn:
https://goo.gl/sAK1FN
Thepetitionsite:
https://goo.gl/7rHggQ
Weheartit:
https://goo.gl/wzp5xx

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét