Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

BỐ TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NHỎ NHƯ THẾ NÀO CHO HỢP LÍ?

Văn phòng làm việc nhỏ cần được sắp xếp khoa học nhằm tạo không gian làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó cần chú ý bài trí thêm nội thất trang trí để truyền cảm hứng cho người làm việc. Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ đang là mốt thiết kế được các công ty nội thất trọn gói thi công nhiều trong vài năm trở lại đây.
Thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ cần chú ý nhiều đến việc giảm diện tích chiếm giữ của đồ nội thất, tạo không gian rộng rãi, thông thoáng để làm việc hiệu quả. Do đó các thiết kế này có xu hướng chú trọng thiết kế nội thất trên cao hoặc thu gọn bên trong đồ nội thất đa năng.

       1.     Sắp xếp bàn làm việc theo nhóm

Không gian nội thất văn phòng nhỏ không cho phép bạn có nhiều góc làm việc riêng rẽ. Bạn có thể áp dụng sắp xếp bàn làm việc hội tụ vào một điểm. Cụ thể có thể bố trí  bàn làm việc theo nhóm 4 bàn hoặc 6 bàn gồm 2 dãy song song kê sát vào nhau.
Với cách bố trí này bạn sẽ còn dư một khoảng không gian để đi lại thoải mái và có thể bài trí thêm cây xanh, tạo cảm giác thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên. Hơn nữa bố trí bàn làm việc theo nhóm tạo điều kiện thuận lợi cho trao đổi, thảo luận công việc.

       2.     Sử dụng kệ treo tường thông minh

Kệ treo tường thông minh là giải pháp hữu hiệu cho những văn phòng nhỏ không có quá nhiều không gian. Đối với văn phòng nhỏ bạn có thể áp dụng kệ treo tường thông minh để đặt tài liệu, giấy tờ liên quan đến công việc.
Bên cạnh đó bạn nên trang trí thêm một số đồ vật để không gian không đơn điệu, nhàm chán. Các loại kệ treo tường thông minh có thiết kế đơn giản, giá tiền hợp lí phù hợp với mọi văn phòng.

       3.     Dùng ghế xoay cho mỗi bàn làm việc

Bố trí văn phòng làm việc nhỏ ngoài việc chú trọng giảm diện tích chiếm giữ của đồ nội thất còn chú ý đến yêu cầu tạo môi trường làm việc thoải mái.
Do đó dù đồ nội thất được sử dụng theo tiêu chí tối giản, kiệm dùng nhưng đã dùng thì phải chọn sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đây cũng là cách giúp xóa đi cảm giác không gian làm việc chật hẹp.

Hiện nay việc sử dụng ghế xoay văn phòng là lựa chọn phù hợp giúp cho người làm việc có cảm giác dễ chịu, duy trì phong độ làm việc trong suốt 8 tiếng ngồi văn phòng.

Hãy bố trí nội thất cho văn phòng của bạn thật hợp lí để gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô A 68, 30 Tháng 4, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
SDT: 0979 93 96 98 or 0906 46 0248
Email: contact@noithatdni.vn
Fanpage: Nội Thất Đà Nẵng
LinkedIn:
https://goo.gl/sAK1FN
Thepetitionsite:
https://goo.gl/7rHggQ
Weheartit:
https://goo.gl/wzp5xx

1 nhận xét:
Write nhận xét