Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

5 TIÊU CHÍ CẦN TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CÔNG TY NHỎ

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ là mẫu thiết kế dành cho những phòng làm việc nhỏ, diện tích hạn chế. Hiện nay các công ty kinh doanh vừa và nhỏ rất ưa chuộng dạng thiết kế văn phòng này.
Để thiết kế văn phòng cho công ty nhỏ phù hợp, tạo không gian nội thất văn phòng đẹp mắt, hiện đại bạn cần tuân thủ 5 tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng đạt chuẩn. Cụ thể về 5 tiêu chí chúng tôi sẽ nêu rõ trong bài viết bên dưới.

       1.     Ánh sáng ngập tràn văn phòng

Trong trang trí nội thất văn phòng nhỏ kỵ nhất là không gian thiếu sáng. Một không gian đã có diện tích khiêm tốn lại còn thiếu sáng sẽ đem lại cảm giác chật chội và trì trệ, tác động xấu đến hiệu quả làm việc. Nên lựa chọn các sản phẩm đèn phát sáng có ánh sáng tốt cho văn phòng nhỏ.

       2.     Màu sắc tươi vui, có điểm nhấn

Ánh sáng trong văn phòng không chỉ bắt nguồn từ đèn điện mà còn xuất phát từ sơn tường, màu sắc đồ vật trang trí. Nghĩa là màu sắc trong không gian nội thất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ánh sáng không gian. Do đó khi thiết kế văn phòng công ty nhỏ nên lựa chọn sơn tường và đồ nội thất có màu sắc tươi sáng.

  3.     Tạo không gian sống động

Không thể nói là nơi làm việc thì trong phòng bạn chỉ đặt những đồ nội thất, sản phẩm phục vụ cho công việc. Như vậy sẽ tạo cảm giác khá nặng nề, áp lực. Bạn có thể đặt thêm chậu cây hoặc đặt một hồng tâm để phóng phi tiêu giải trí trên tường để tạo cảm giác thoải mái, tạo năng lượng làm việc tốt.

       4.     Sắp xếp đồ nội thất thông minh

Với văn phòng nhỏ việc bố trí đồ nội thất cần được chú trọng. Bố trí đồ nội thất không những phải khoa học mà còn phải chú ý tới việc tạo ra những không gian riêng thông thoáng. Ngoài ra đồ nội thất sử dụng cần hợp phong thủy để công việc tiến triển thuận lợi, có nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh. 

       5.     Thuận tiện với các sản phẩm đa năng

Các sản phẩm đa năng như bàn nhiều ngăn, kệ đa năng treo tường giúp bạn có thể chứa được nhiều tài liệu, giấy tờ phục vụ công việc đồng thời giảm diện tích chiếm dụng trên đất mặt rất hiệu quả. Bên cạnh đó nên sử dụng thêm ghế xoay để giữ cho lưng bạn thoải mái trong nhiều giờ liền.

Muốn thiết kế văn phòng công ty nhỏ đạt chuẩn về sự sắp xếp khoa học cũng như thẩm mỹ cần tuân thủ 5 tiêu chí kể trên.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô A 68, 30 Tháng 4, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
SDT: 0979 93 96 98 or 0906 46 0248
Email: contact@noithatdni.vn
Fanpage: Nội Thất Đà Nẵng
LinkedIn:
https://goo.gl/sAK1FN
Thepetitionsite:
https://goo.gl/7rHggQ
Weheartit:
https://goo.gl/wzp5xx

1 nhận xét:
Write nhận xét